CIBIL स्कोर संदर्भात जारी झाले हे 6 नियम,एक चुक पडू शकते महागात, जाणून घ्या सर्व माहिती.CIBIL Score update

Created by shiva 21 January 2025

CIBIL Score update:-नमस्कार मित्रांनो रिझर्व्ह बँकेकडे क्रेडिट स्कोअरशी संबंधित अनेक तक्रारी येत होत्या. RBI ने गेल्या काही महिन्यांत CIBIL बाबत सहा नियम केले आहेत.आता आरबीआयने यासंबंधी मार्गदर्शक सूचनाही जारी केल्या आहेत. जर CIBIL स्कोअर चांगला असेल तर तुम्हाला कर्ज सहज मिळेल आणि ते चांगले ठेवण्यासाठी तुम्हाला फक्त एक चुकीची गोष्ट टाळावी लागेल. पेमेंट न करणे ही चूक आहे.cibil score

दर पंधरा दिवसांनी ग्राहकांचा क्रेडिट स्कोअर अपडेट केला जाईल

या नवीन नियमानुसार आता दर पंधरा दिवसांनी ग्राहकांचा क्रेडिट स्कोअर अपडेट केला जाईल. क्रेडिट संस्थांना CI प्रत्येक महिन्याला CIC ला ग्राहकांची क्रेडिट माहिती प्रदान करणे बंधनकारक आहे.new guidelines 

CIBIL तपासण्याबाबत ग्राहकांना माहिती

मध्यवर्ती बँकेने सर्व क्रेडिट माहिती कंपन्यांना निर्देश दिले आहेत की जेव्हा जेव्हा एखादी बँक किंवा NBFC एखाद्या ग्राहकाचा क्रेडिट अहवाल तपासते तेव्हा ग्राहकाला त्याबद्दल माहिती द्यावी. ही माहिती तुम्ही एसएमएस किंवा ईमेलद्वारे पाठवू शकता. खरे तर क्रेडिट स्कोअरबाबत अनेक तक्रारी आल्याने रिझर्व्ह बँकेने हा निर्णय घेतला आहे.cibil score guidelines 

विनंती नाकारण्याचे कारण देणे आवश्यक

रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाने म्हटले की, जर एखाद्या ग्राहकाची विनंती नाकारली गेली तर त्याने त्याचे कारण द्यावे. यामुळे ग्राहकाला त्यांची विनंती का नाकारण्यात आली याचे कारण समजणे सोपे होईल. नाकारण्याच्या कारणांची यादी तयार करणे आणि ती सर्व क्रेडिट संस्थांना पाठवणे आवश्यक आहे.cibil score range 

तुमच्या ग्राहकांना वर्षातून एकदा मोफत संपूर्ण क्रेडिट रिपोर्ट द्या

रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाने सांगितले की, क्रेडिट कंपन्यांनी त्यांच्या ग्राहकांना वर्षातून एकदा मोफत पूर्ण क्रेडिट स्कोअर द्यावा. यासाठी, क्रेडिट कंपनीला त्यांच्या वेबसाइटवर एक लिंक प्रदर्शित करावी लागेल, जेणेकरून ग्राहकांना त्यांचा विनामूल्य संपूर्ण क्रेडिट रिपोर्ट सहज पाहता येईल. ग्राहकांना त्यांचा संपूर्ण क्रेडिट इतिहास आणि CIBIL स्कोर वर्षातून एकदा मिळेल.credit score 

डिफॉल्टची तक्रार करण्यापूर्वी ग्राहकाला माहिती देणे

रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाने म्हटले आहे की जर एखादा ग्राहक डिफॉल्टची तक्रार करणार असेल तर त्याला कळवावे. कर्ज देणाऱ्या संस्थांना एसएमएस किंवा ई-मेलद्वारे संपूर्ण माहिती पाठवा. याशिवाय बँका आणि कर्ज देणाऱ्या संस्थांमध्ये नोडल अधिकारी असावेत. नोडल अधिकारी क्रेडिट स्कोअर समस्यांचे निराकरण करतील.Complaint of default

30 दिवसांच्या आत तक्रारींचे निराकरण

क्रेडिट इन्फॉर्मेशन कंपनीने 30 दिवसांच्या आत ग्राहकांच्या तक्रारींचे निराकरण केले नाही, तर तिला दररोज 100 रुपये दंड भरावा लागेल. म्हणजेच तक्रारीचा कालावधी जितका जास्त तितका अधिक दंड भरावा लागेल. Bank cibil-score 

कर्ज वाटप करणाऱ्या संस्थेला 21 दिवसांचा, तर क्रेडिट ब्युरोला 9 दिवसांचा वेळ मिळेल. 21 दिवसांच्या आत क्रेडिट ब्युरोला माहिती न दिल्यास बँक दंड आकारेल. बँकेला कळवून नऊ दिवसांनंतरही तक्रारीचे निराकरण न झाल्यास क्रेडिट ब्युरोला दंड आकारावा लागेल.bank update

Leave a Comment

You cannot copy content of this page